5 startup Việt nhận gói đầu tư 250.000 USD và khóa đào tạo 3 tháng từ ThinkZone Accelerator

5 startup Việt nhận gói đầu tư 250.000 USD và khóa đào tạo 3 tháng từ ThinkZone Accelerator
Bluecare, Housecare, Hachium, iSalon và Airiot là những cái tên được vinh danh, đồng thời nhận hỗ trợ tài chính lẫn phi tài chính từ ThinkZone Accelerator.

ThinkZone Accelerator (Chương trình tăng tốc khởi nghiệp của ThinkZone) vừa công bố 5 công ty khởi nghiệp nhận vốn trong gói đầu tư trị giá 250.000 USD từ ban tổ chức. Ngoài ra, các startup cũng sẽ có cơ hội nhận hỗ trợ từ các doanh nghiệp khác.

Mỗi startup sẽ nhận 50.000 USD từ ThinkZone, kèm theo khóa đào tạo kéo dài 3 tháng. Các startup đạt giải thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ sản xuất, y tế tới công nghệ giáo dục.

5 startup Việt nhận gói đầu tư 250.000 USD và khóa đào tạo 3 tháng từ ThinkZone 
Khóa đào tạo của ThinkZone sẽ giúp các startup có cơ hội tiếp cận với các nhà sáng lập tại Thung lũng Silicon để học hỏi để mở rộng và phát triển mô hình kinh doanh.

5 startup giành giải bao gồm: iSalon - ứng dụng tìm kiếm và đặt lịch làm đẹp; Bluecare - hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe tại nhà; Housecare - nền tảng giúp chủ nhà tìm kiếm người giúp việc; Hachium - công ty hỗ trợ giáo viên, giảng viên thiết kế khóa học online trên nền tảng SaaS và Airiot - ứng dụng sử dụng công nghệ Dữ liệu lớn để quản lí lượng điện, tránh lãng phí hoặc rủi ro do cháy nổ.

5 startup Việt nhận gói đầu tư 250.000 USD và khóa đào tạo 3 tháng từ ThinkZone

Bà Catalina Catana, giám đốc ThinkZone Accelerator. Ảnh: ThinkZone.

"Mục tiêu của chúng tôi là giúp các startup qua các gói hỗ trợ để họ có thể tiết kiệm hàng tỉ đồng. Số tiền này càng có ý nghĩa hơn khi các startup cần thêm động lực để vượt qua cuộc khủng hoảng mang tên COVID-19", Bà Catalina Catana, Giám đốc ThinkZone Accelerator, chia sẻ.

Hồi tháng 2/2020, ThinkZone thông báo họ đang nỗ lực hoàn tất việc nhận một khoản đầu tư có giá trị lên tới 30 triệu USD từ một quĩ đầu tư công nghệ. Họ sẽ chốt thỏa thuận trong nửa đầu năm nay.
                                                                                                                Tiểu Phượng
 

Tags: Mô Hình Kinh Doanh