Adayroi.com ngừng hoạt động?

Adayroi.com ngừng hoạt động?
Hôm nay trên MXH bất ngờ lan truyền thông tin trang thương mại điện tử của Vingroup vừa bất ngờ tuyên bố ngừng hoạt động, sau gần 5 năm hoạt động. Trước đó, rất nhiều cái tên khác cũng đã phải đóng cửa như Deca, Beyeu, Lingo..., trong khi các tên tuổi khác còn hoạt động đều chung cảnh "đốt tiền" chịu lỗ để giành thị trường.

Ngày 17/12, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin công ty cổ phần dịch vụ thương mại tổng hợp Vincommerce phát đi thông báo tới các nhà cung cấp về việc dừng bán hàng trên trang thương mại điện tử Adayroi.com.

Cụ thể trong thông báo này, Vincommerce cho biết công ty đã quyết định sẽ tạm dừng toàn bộ hoạt động bán hàng trên website Adayroi. "Kể từ 18h00 ngày 17/12/2019, toàn bộ sản phẩm hàng hóa/dịch vụ của các nhà cung cấp hiện đang kinh doanh trên website Adayroi theo các hợp đồng đã ký kết sẽ được dừng bán và phân phối đến khách hàng", thông báo cho biết.

Nguyên nhân được đưa ra là do Vincomerce mong muốn đánh giá và tái cấu trúc hoạt động của công ty nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường và khách hàng trong giai đoạn phát triển mới.

Đối với các hàng hóa/dịch vụ của nhà cung cấp được khách hàng đặt mua thành công trên website Adayroi trước thời điểm dừng bán hàng, các sản phẩm này vẫn sẽ được công ty giao hàng và áp dụng chính sách hoàn hủy, đổi trả theo đúng thỏa thuận, cam kết với nhà cung cấp tại hợp đồng.

VinCommerce cho biết, tại thời điểm công ty hoàn thành đầy đủ nghĩa vụ thanh toán cho nhà cung cấp theo hợp đồng, hoặc vào ngày 15/1/2020, tùy thời điểm nào xảy ra sau, hợp đồng giữa VinCommerce và nhà cung cấp sẽ tự động được chấm dứt và thanh lý mà không phát sinh bất cứ tranh chấp khiếu nại nào liên quan.

Adayroi được ra mắt bản beta vào giữa năm 2015. Như vậy, trang thương mại điện tử này của Vingroup đã đóng cửa sau 4 năm rưỡi hoạt động. Trước khi ngừng hoạt động Adayroi, công ty VinCommerce đã được Vingroup cho biết sẽ sáp nhập vào Tập đoàn Masan trong thời gian tới.

Theo số liệu của iPrice, lượng truy cập của Adayroi đạt khoảng 6-7 triệu lượt/quý, đứng sau các tên tuổi lớn khác trong ngành như Shopee, Tiki, Lazada hay Sendo.

Hà My

 

Tags: Vingroup Thương Mại Điện Tử Adayroi.com. Vincommerce Adayroi