Apec Mandala Wyndham Mũi Né được UBND tỉnh Bình Thuận đánh giá cao tiến độ thi công

Apec Mandala Wyndham Mũi Né được UBND tỉnh Bình Thuận đánh giá cao tiến độ thi công
Tuần qua, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Nguyễn Đức Hòa cùng đại diện lãnh đạo các sở ngành liên quan đã đi kiểm tra thực địa tiến độ xây dựng dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né.

Ấn tượng tiến độ thi công thần tốc của dự án

Khu du lịch nghỉ dưỡng Apec Mandala Wyndham Mũi Né là một trong những dự án tiêu biểu của tỉnh Bình Thuận, tiên phong về loại hình condotel theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Dự án tọa lạc trên khu đất có diện tích 45.876m2 tại phường Mũi Né, thành phố Phan Thiết, gồm các hạng mục: Khối 4 khách sạn nghỉ dưỡng; khối dịch vụ; khối bể bơi; khối nhà chờ và khối quang cảnh biển.

Theo tìm hiểu của PV, dự án này được đấu giá và cấp sổ đỏ vào đầu tháng 3 năm 2019. Chủ đầu tư đã hoàn thành các giấy tờ pháp lý: phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường DTM, phê duyệt thiết kế PCCC, giấy chứng nhận đầu tư...và được Sở Xây dựng chính thức cấp phép xây dựng vào ngày 2/3/2020.


Báo cáo tại buổi làm việc, ông Bùi Văn Diện - Trưởng ban quản lý dự án cho biết: Hiện nay, dự án đang trong giai đoạn thi công phần móng 4 tòa nhà và các hạng mục hạ tầng phụ trợ. Dự kiến trong quý I/2020 - quý II/2020 sẽ thi công phần móng công trình; quý III/2020 - quý I/2021 thi công phần thân công trình; quý II/2021 - quý II/2022 thi công hoàn thiện công trình và vào quý III/2022 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng.

Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh khiến việc huy động nhân lực, máy móc, vật tư… phục vụ dự án gặp nhiều khó khăn, địa hình dự án lại ở vị trí cao, độ dốc lớn… khiến công tác thi công gặp nhiều trở ngại nhưng với tinh thần quyết tâm, chủ đầu tư và các nhà thầu đã nỗ lực triển khai thi công, đảm bảo tiến độ theo đúng cam kết với khách hàng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận kiểm tra thực địa tiến độ xây dựng công trình Khu du lịch nghỉ dưỡng Apec Mandala Wyndham Mũi Né

 


Sau khi đi kiểm tra thực địa và làm việc với đại diện Công ty cổ phần IDJ Việt Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Đức Hòa hoan nghênh và ghi nhận những nỗ lực triển khai thi công dự án ngày đêm của chủ đầu tư cùng hai tổng thầu là Coteccons - Ricons và Delta.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận nhấn mạnh: Dự án được thực hiện trong tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, gây khó khăn cho nhiều doanh nghiệp nhưng chủ đầu tư vẫn quyết tâm triển khai dự án với tinh thần cao. Đặc biệt dự án triển khai thi công nhưng vẫn đảm bảo tốt công tác phòng dịch. Tuy nhiên, trong quá trình triển khai thực hiện vẫn phải đảm bảo đúng pháp luật, quy định của Luật Xây dựng, Luật Tài nguyên, môi trường biển và hải đảo… Trong đó, phải bảo đảm không gây ảnh hưởng đến bờ biển, cộng đồng xung quanh. Quan trọng nhất là chất lượng dự án và an toàn lao động cho công nhân. Bên cạnh đó, phải nghiêm túc chấp hành các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 theo đúng hướng dẫn của ngành y tế; quan tâm đến đời sống, sinh hoạt cho công nhân…

Dự kiến trong tháng 5/2020 chủ đầu tư sẽ khởi công đầu tư công viên biển phía trước của dự án

 


Apec Mandala Wyndham Mũi Né - Điểm nghỉ dưỡng hội tụ tiện ích dịch vụ đẳng cấp

Không đơn thuần là khu nghỉ dưỡng cao cấp, Apec Mandala Wyndham Mũi Né còn là trung tâm vui chơi, giải trí với những dịch vụ tiện ích đẳng cấp bậc nhất theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Nằm trên con đường bờ biển đẹp nhất tại Mũi Né - DT716, từ dự án du khách dễ dàng di chuyển tới các thành phố như Phan Thiết, Hồ Chí Minh và các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Bình Thuận. Căn hộ tại đây cũng được thiết kế linh hoạt, thông thoáng, tận dụng tối đa cảnh quan. Gần như 100% căn hộ view biển giúp không gian trong các căn hộ luôn thoáng đạt, mang lại cảm giác căn phòng rộng hơn rất nhiều so với diện tích thực.

Chủ đầu tư cũng chú trọng đến chất lượng nghỉ dưỡng khi phát triển tới 129 tiện ích độc đáo phục vụ cho du khách. Có thể kể đến như Trung tâm hội nghị vơi sức chứa 5.000 khách, hầm rượu vang, quán bar, khu vui chơi dưới nước, bể bơi vô cực, quảng trường nước, spa, Jjim Jil Bang…và bãi biển riêng thơ mộng.

Dự án được đầu tư 129 tiện ích nâng tầm đẳng cấp nghỉ dưỡng
Dự án được đầu tư 129 tiện ích nâng tầm đẳng cấp nghỉ dưỡng
Bên cạnh đó, việc chủ đầu tư hợp tác với Wyndham Hotel Group - Thương hiệu đạt Top 5 thế giới về vận hành và quản lý khách sạn, cũng mang đến một sự cam kết cho sự phát triển lâu dài của  Apec Mandala Wyndham Mũi Né bởi kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế.

Đánh giá về dự án, nhiều nhà đầu tư đồng tình với rằng Apec Mandala Wyndham Mũi Né với đặc tính suất đầu tư nhỏ dễ thanh khoản, dễ cho thuê và ít rủi ro mang lại cơ hội đầu tư sinh lời rất hấp dẫn. Dự án cũng sở hữu những ưu thế vượt trội, thị trường giàu tiềm năng giúp các nhà đầu tư yên tâm hơn, dòng vốn luân chuyển nhanh và tỷ suất sinh lời ở mức hợp lý và bền vững.

Tags: Đầu Tư Apec Mandala Wyndham Mũi Né Bđs