Chuỗi khách sạn lớn thứ 2 thế giới cam kết quảng bá du lịch Việt

Chuỗi khách sạn lớn thứ 2 thế giới cam kết quảng bá du lịch Việt
Thông qua mạng lưới hoạt động toàn cầu tại hơn 80 quốc gia trên thế giới, OYO Hotels cam kết sẽ xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến thị trường quốc tế.

Ông Dushyant Dwibedy, Tổng Giám đốc OYO Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết sáng nay. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Sáng nay (8/1), tại Hà Nội, OYO Hotels & Homes - chuỗi khách sạn, nhà ở và không gian sống lớn thứ hai thế giới vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Hiệp hội Khách sạn Việt Nam.

Theo đó, OYO Hotels thỏa thuận cùng hợp tác và hỗ trợ Hiệp hội Khách sạn Việt Nam trong việc gia tăng và nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của ngành khách sạn bằng cách phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo và định hướng phát triển nghề cho các bạn trẻ mong muốn theo đuổi ngành nghề này tại Việt Nam.

Với quy trình hoạt động chuyện nghiệp và các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất đã áp dụng thành công trên toàn cầu, OYO Hotels kỳ vọng có thể hỗ trợ các khách sạn hội viên của Hiệp hội Khách sạn Việt Nam cải thiện cơ sở vật chất, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Đặc biệt, thông qua mạng lưới hoạt động toàn cầu tại hơn 80 quốc gia trên thế giới, OYO Hotels cũng cam kết sẽ xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến thị trường quốc tế.

Ông Dushyant Dwibedy, Tổng Giám đốc OYO Việt Nam cho biết, theo báo cáo của Tổ chức Du lịch thế giới, Việt Nam hiện là 1 trong 10 quốc gia có tốc độ tăng trưởng du lịch nhanh nhất. Cùng với các nước trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong bước tiến toàn cầu của OYO. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội Khách sạn Việt Nam là một trong những chiến lược trọng tâm của OYO Việt Nam trong năm 2020 nhằm hiện thực hóa các cam kết đầu tư lâu dài ở Việt Nam và mục tiêu trở thành chuỗi khách sạn được yêu thích nhất.

“Thông qua việc trở thành thành viên của Hiệp hội Khách sạn Việt Nam, chúng tôi hy vọng đây sẽ là cơ hội kết nối kinh doanh, trao đổi kinh nghiệm, đào tạo nhân lực để OYO Hotels chung tay tạo nên bước tiến mới của ngành du lịch Việt Nam,” ông Dushyant Dwibedy nói.

Bà Đỗ Hồng Xoan, Chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Việt Nam, đại diện ký kết với ông Dushyant Dwibedy, Tổng Giám đốc OYO Việt Nam. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Bà Đỗ Hồng Xoan, Chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Việt Nam, đại diện ký kết với ông Dushyant Dwibedy, Tổng Giám đốc OYO Việt Nam. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Bà Đỗ Hồng Xoan, Chủ tịch Hiệp hội Khách sạn Việt Nam nhận định chuỗi khách sạn OYO Hotels là một đối tác có thế mạnh về công nghệ và hiểu biết sâu sắc về ngành dịch vụ khách sạn. Tuy vừa gia nhập thị trường Việt Nam chưa đầy một năm nhưng đến nay OYO Hotels đã có mặt tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước và nhanh chóng trở thành nơi được nhiều khách hàng tin chọn bởi không gian sống chất lượng và mức giá phải chăng.

Bà Xoan kỳ vokng rằng việc hợp tác này sẽ mang lại một bước tiến mới cho sự phát triển của ngành khách sạn và du lịch tại Việt Nam./.

OYO Hotels chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 7/2019, chỉ sau 6 tháng hoạt động. Đến nay, OYO Hotels đã có mặt tại 15 tỉnh thành (Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Phú Quốc, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt, Hạ Long, Hội An, Huế, Ninh Bình, Bắc Ninh, Sa Pa và Phan Thiết) với hơn 430 khách sạn, 7.600 phòng và đang hướng tới mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ vào cuối năm 2020.


PV

Tags: Quảng Bá Du Lịch Khách Sạn Giải Pháp Công Nghệ Tăng Trưởng Du Lịch Hiệp Hội Khách Sạn