Dạ tiệc tri ân chuỗi căn hộ dịch vụ Sarepi

Dạ tiệc tri ân chuỗi căn hộ dịch vụ Sarepi
Chiều ngày 15/01/2020, tại nhà hàng Aquaria Mỹ Đình, Hà Nội. Công ty CP Bất động sản SAREPI, trực thuộc tập đoàn Hanasa Group đã tổ chức buổi lễ “DẠ TIỆC TRI ÂN” nhằm đánh dấu thành công của Công ty trong năm 2019 cũng như những kỳ vọng phát triển vượt bậc vào năm 2020. Buổi lễ có sự tham dự của các khách hàng, đối tác của SAREPI cũng như toàn thể cán bộ, nhân viên của Tập đoàn Hanasa Group.

Công ty Cổ phần Bất động sản SAREPI hiện là đơn vị kinh doanh bất động sản uy tín, cung cấp dịch vụ mũi nhọn là Cho thuê văn phòng làm việc, căn hộ dịch vụ cao cấp, với hàng nghìn bất động sản cho thuê tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nha Trang và Singapore. 
Để có được sự thành công ngày hôm nay, SAREPI không thể không nhắc tới những sự hỗ trợ, giúp đỡ của các đối tác và các nhà đầu tư. Đặc biệt là sự chung tay góp sức, những hy sinh thầm lặng của cán bộ nhân viên Công ty. Nhằm ghi nhận những tình cảm, giúp đỡ và sự cống hiến ấy, SAREPI đã long trọng tổ chức đêm “Dạ tiệc tri ân” để tri ân sâu sắc đối với toàn thể các đối tác, các nhà đầu tư và toàn thể nhân viên trong Công ty.
Bên cạnh những lời cảm ơn chân thành nhất tới các nhà tài trợ, bảo trợ truyền thông cho chương trình, đặc biệt là Nhà tài trợ Kim cương - Master Phùng Hoài Phương - Phong thủy gia trẻ tuổi nhất trong Hiệp hội phong thủy thế giới; trong buổi lễ còn diễn ra những sự hợp tác chiến lược giữa Hanasa Group với các Công ty về Công nghệ, Dược mỹ phẩm, Giáo dục, Nhà hàng, Du lịch và vận tải hàng không.
 

Vinh danh các nhà tài trợ của chương trình
Vinh danh các nhà tài trợ của chương trình 

Về kinh doanh gia công dược mỹ phẩm, thực phẩm, thực phẩm chức năng; Hanasa Group cùng LVTT Holding - Linh vị tinh thần đã sát cánh suốt thời gian vừa qua và gặt hái được nhiều thành công về kinh doanh và đào tạo cấp cao. trong năm 2019.
Năm 2020, với bước tiến trở thành Đối tác chiến lược, Hanasa Group và LVTT Holding sẽ giúp đỡ nhau nhiều hơn nữa, cùng chinh phục những đỉnh cao mới trong kinh doanh và mang đến những giá trị tốt đẹp tới cho cộng đồng.
 

Bà Nguyễn Thị Thu Ngà ký kết hợp tác với Bà Ngô Duy Thùy Nương -  CEO Công ty TNHH LVTT HOLDING
Bà Nguyễn Thị Thu Ngà ký kết hợp tác với Bà Ngô Duy Thùy Nương -
CEO Công ty TNHH LVTT HOLDING

Với mục tiêu xây dựng một cộng đồng toàn diện và thịnh vượng, Hanasa Group cũng tiến tới ký kết hợp tác với Công ty TNHH Phát triển Dịch vụ & Du lịch Hoàng Phúc về lĩnh vực vận chuyển hàng không và vé máy bay, bổ sung thêm một "cánh tay phải" cho lĩnh vực kinh doanh Bất động sản đã và đang phát triển lớn mạnh của Tập đoàn.

Bà Nguyễn Thị Thu Ngà ký kết hợp tác với Ông Phạm Quang Trung -  CEO Công ty TNHH Phát triển Dịch vụ & Du lịch Hoàng Phúc
Bà Nguyễn Thị Thu Ngà ký kết hợp tác với Ông Phạm Quang Trung -
CEO Công ty TNHH Phát triển Dịch vụ & Du lịch Hoàng Phúc

Trên khía cạnh công nghệ, Tập đoàn Hanasa Group và Công ty Cổ phần CH APP đã tiến tới hợp tác và cho ra mắt Công ty HANASA TECH. 

Bà Nguyễn Thị Thu Ngà ký kết hợp tác với Ông Nguyễn Mạnh Cường -  CEO Công ty cổ phần CH APP
Bà Nguyễn Thị Thu Ngà ký kết hợp tác với Ông Nguyễn Mạnh Cường -
CEO Công ty cổ phần CH APP

“Sở hữu các ứng dụng sử dụng công nghệ kết nối 4.0, các ứng dụng công nghệ thông tin,...trong nhiều lĩnh vực kinh doanh của ngành dịch vụ, HANASA TECH sẽ là giá trị gia tăng hoàn hảo, không chỉ cho đôi bên, mà còn cho các Quý khách hàng và Quý đối tác của chúng tôi trên toàn thế giới!” – Nguyễn Thị Thu Ngà, Chủ tịch HĐQT Hanasa Group, đồng Chủ tịch HĐQT SAREPI.

Bà Nguyễn Thị Thu Ngà phát biểu trong buổi tiệc
Bà Nguyễn Thị Thu Ngà phát biểu trong buổi tiệc

Ngoài ra, hướng tới mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái trọn vẹn cho mọi Quý khách hàng, Tập đoàn Hanasa Group đã ký hợp tác chiến lược với Chuỗi nhà hàng Phượng Hoàng Cổ Trấn. Đây được kỳ vọng sẽ là “cánh tay nối dài” cho sự thành công của cả hai doanh nghiệp!

Bà Nguyễn Thị Thu Ngà ký kết hợp tác với Bà Nguyễn Thị Thu Thảo -  Giám đốc Chuỗi Nhà hàng Phượng Hoàng Cổ Trấn
Bà Nguyễn Thị Thu Ngà ký kết hợp tác với Bà Nguyễn Thị Thu Thảo -
Giám đốc Chuỗi Nhà hàng Phượng Hoàng Cổ Trấn

Dù đã có những thành công lớn trong kinh doanh, nhưng Hanasa Group trên con đường phát triển của mình vẫn còn đó trăn trở về cộng đồng, một trong số đó là về vấn đề việc làm cho sinh viên mới ra trường.
Vì vậy, trong “Dạ tiệc tri ân”, Hanasa Academy trực thuộc Hanasa Group đã tiến tới ký kết hợp tác với Trung tâm Dịch vụ việc làm và hỗ trợ thanh niên Hà Nội về lĩnh vực Tư vấn định hướng nghề nghiệp, việc làm và khởi nghiệp cho học sinh và sinh viên. Cụ thể Bà Nguyễn Thị Thu Ngà sẽ trực tiếp đào tạo và định hướng khởi nghiệp cho 10 trường đại học, cao đẳng. Đây hứa hẹn là chuỗi hành trình cho đi tuyệt vời và truyền cảm hứng, khao khát thực sự cho hàng vạn học sinh, sinh viên. 
Hai bên hy vọng rằng, sự hợp tác này sẽ mang lại giá trị lớn lao, không đơn thuần về mặt kinh tế mà còn là những giá trị tốt đẹp dành cho người trẻ.
 

Bà Nguyễn Thị Thu Ngà ký kết hợp tác với Ông Trần Đức Hòa -  Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm và hỗ trợ thanh niên thủ đô Hà Nội
Bà Nguyễn Thị Thu Ngà ký kết hợp tác với Ông Trần Đức Hòa -
Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm và hỗ trợ thanh niên thủ đô Hà Nội

Đặc biệt, buổi lễ đã đánh dấu sự ra mắt của Dự án bất động sản HANASA MIỀN BẮC 2020.
HANASA MIỀN BẮC 2020 giới thiệu ra thị trường 500 phòng khách sạn và căn hộ dịch vụ cao cấp; đánh dấu sự hợp tác đầy triển vọng giữa Hanasa Miền Bắc với các nhà đầu tư cá nhân và doanh nghiệp. 
Dự án HANASA MIỀN BẮC 2020 hứa hẹn sẽ mang lại nguồn lợi nhuận đột phá cho các nhà đầu tư tham gia, bởi chủ đầu tư chuyên nghiệp, uy tín, đã có kinh nghiệm triển khai dự án, đảm bảo cho quá trình triển khai suôn sẻ và lợi nhuận đều đặn.
HANASA MIỀN BẮC 2020 dự kiến sẽ lần lượt xây dựng các tòa nhà kinh doanh dịch vụ cao cấp trong năm 2020. Công ty hy vọng rằng, Dự án sẽ nhận được thêm nhiều cái bắt tay hợp tác của các chủ đầu tư cá nhân và doanh nghiệp, cùng phát triển lớn mạnh và bền vững.
“Niềm tin mà các bạn đã gửi tới SAREPI,  cho đến lúc này đã trở thành một khối tài sản, khối đầu tư sinh lời tốt trong suốt những hành trình mà chúng ta đã cùng nhau trải qua”– Nguyễn Thị Thu Ngà, Chủ tịch HĐQT Hanasa Group, đồng Chủ tịch HĐQT SAREPI
 

Bà Nguyễn Thị Thu Ngà ký kết hợp tác cùng các nhà đầu tư dự án Hanasa Miền Bắc
Bà Nguyễn Thị Thu Ngà ký kết hợp tác cùng các nhà đầu tư dự án Hanasa Miền Bắc

“Dạ tiệc tri ân” đã diễn ra với không gian vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh những cái bắt tay mang tính chiến lược trong kinh doanh, buổi lễ còn gửi tới các cá nhân, doanh nghiệp tham gia màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn – Nơi tình yêu thăng hoa - để tôn vinh và quảng bá cho SAREPI HOTELS. Khách tới tham dự sự kiện hoàn toàn có thể mượn những bộ đồ cosplay ấn tượng để thỏa sức sáng tạo, tạo điểm nhấn trong bữa tiệc. 

Màn trình diễn trang phục Cosplay của Khách sạn SAREPI HOTEL
Màn trình diễn trang phục Cosplay của Khách sạn SAREPI HOTEL

Cuối buổi lễ, doanh nhân Nguyễn Thị Thu Ngà đã gửi lời cảm ơn tới toàn thể những khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên SAREPI tham gia sự kiện; đồng thời bày tỏ mong muốn sau sự kiện mang tính bước ngoặt này, SAREPI nói riêng và Hanasa Group nói chung cùng với các khách hàng và đối tác chiến lược của mình sẽ tạo nên cộng đồng chung thành công và thịnh vượng!

Hồng Vân

Tags: Nguyễn Ngà Sarepi Căn Hộ Dịch Vụ Cao Cấp Sarepi Hanasa Group Nguyễn Thị Thu Ngà