Doanh nhân Phan Bích Tâm và câu chuyện về quản trị nhân hiệu

Doanh nhân Phan Bích Tâm và câu chuyện về quản trị nhân hiệu
Theo Phan Bích Tâm, nữ lãnh đạo ngày nay cần vạch cho mình chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân rõ ràng bao gồm việc đầu tư hình ảnh bên ngoài và những giá trị cốt lõi từ trong kỹ năng lãnh đạo.

Doanh nhân Phan Bích Tâm cho rằng, Covid-19 có thể mang lại nhiều cảm hứng và động lực hơn trong việc hoàn thiện những kỹ năng của nhà lãnh đạo. 


Covid-19 có thể mang lại nhiều cảm hứng và động lực

Hơn hết, để có thể ứng phó kịp thời, không gì khác ngoài nguồn cảm hứng để sáng tạo các giải pháp mới với một sức mạnh từ bên trong để có thể truyền động lực cho bản thân và những người xung quanh cùng vượt qua và tìm hướng đi đột phá.

“Theo tôi, nguồn cảm hứng và động lực ấy xuất phát từ thái độ của cá nhân mỗi người tự trang bị cho mình qua quá trình xây dựng thương hiệu cá nhân” - Phan Bích Tâm chia sẻ.

Hiện nay, phần lớn nữ lãnh đạo Việt Nam rất quan tâm đến việc định hình phong cách bản thân. Bởi phần lớn họ có thể tiếp cận được nhiều thông tin khác nhau và ứng dụng chúng để thay đổi chính mình. Dần dà, họ định hình được phong cách của mình rõ ràng hơn.

Tuy nhiên, có vài khái niệm cần được hiểu đúng hơn trong việc định hình phong cách. Ví dụ như việc ăn mặc đẹp không có nghĩa là phải mặc đồ hiệu đắt tiền. Đồ hiệu chỉ là yếu tố hỗ trợ thêm để tăng sự tự tin cho người mặc.

Ngoài ra, thời trang cũng giúp chúng ta tự tin hơn, chỉnh chu hơn, hoàn thiện hơn trong mắt người đối diện. Việc ăn mặc đẹp thể hiện sự tôn trọng của mình dành cho mọi người xung quanh. Trong khi đó, nét đẹp tâm hồn là yếu tố cốt lõi nhất.

Tags: Quản Trị Thương Hiệu Giá Trị Cốt Lõi Phan Bích Tâm