Hà Nội: "Phát sốt" vì dịch vụ "lạ" chưa từng thấy của khách sạn siêu sang

Hà Nội: "Phát sốt" vì dịch vụ "lạ" chưa từng thấy của khách sạn siêu sang
Sofitel Legend Metropole Hanoi lần đầu tiên có những hướng dẫn đặt giao hàng tận nhà. Theo đó, khách muốn đặt ăn lẩu thì đầu bếp của khách sạn 5 sao sẽ được điều đến tận nhà để phục

Ăn nồi lẩu, điều đầu bếp 5 sao đến tận nhà

Trong nội dung thông tin mới nhất được chia sẻ trên fanpage của Sofitel Legend Metropole Hanoi, lần đầu tiên có sự xuất hiện của những hướng dẫn đặt giao hàng tận nhà.

Có thể thấy, đây là một trong những thay đổi hoàn toàn phù hợp với tình hình dịch bệnh như hiện nay. Ảnh hưởng của Covid-19 buộc khách sạn phải thay đổi hình thức kinh doanh.

Để thích nghi với bối cảnh mới, hệ thống nhà hàng thuộc khách sạn Daewoo cũng triển khai dịch vụ giao hàng tận nhà và văn phòng cho khách hàng. Khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhà hàng Golden Dragon thuộc khách sạn Hà Nội đưa ra thực đơn và khuyến mại phục vụ khách đặt mua về nhà.

InterContinental Hanoi Lanmark 72 cũng thông báo nhận ship đồ ăn tới tận bếp nhà thực khách, ưu tiên các món "tủ" của nhà hàng như phở vịt ngan ngỗng, sườn heo nướng H'mông,... miễn phí vận chuyển trong vòng 10km và ưu đãi giảm giá từ 20-25% cho khách hàng có thẻ thành viên.

Thế Hưng

Tags: Dịch Vụ Lạ Khách Sạn Siêu Sang Khách Sạn 5 Sao Covid-19 Đặt Lẩu Khách Sạn 5 Sao Đặt Lẩu Tại Nhà Giao Hàng Tận Nhà Hải Sản Nhà Giàu