Hàng điện máy siêu giảm giá, trợ giá “sốc” hậu Covid-19

Hàng điện máy siêu giảm giá, trợ giá “sốc” hậu Covid-19
Chào hè và mở cửa hoạt động trở lại sau thời gian phòng, tránh dịch Covid-19, thị trường điện máy đang chạy đua với các chương trình ưu đãi giảm giá.

Tại Hà Nội, tại hệ thống siêu thị điện máy Pico, Media Mart, Điện máy Xanh, Nguyễn Kim, Điện máy HC… và một số các cửa hàng điện máy, thực hiện nhiều chương trình giảm giá, trợ giá lên tới 50%, khi mở cửa trở lại sau thời gian dài buộc phải đóng cửa để phòng, tránh dịch Covid-19.

Siêu sale, trợ giá hậu Covid-19…

Siêu sale giá sốc, Trợ giá “hậu Covid-19”, Gảm sốc không phanh, Hàng hè giá sốc, cơn lốc quà tặng, hè thả ga – giảm tối đa… là loạt các chương trình ưu đãi đang được giới thiệu tại nhiều hệ thống siêu thị, cửa hàng điện máy trong thời gian này.

Cuộc đua về giá cả, mẫu mã, chương trình ưu đãi của các hệ thống siêu thị điện máy đang mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hấp dẫn. Hầu hết các siêu thị điện máy đều áp dụng chương trình giảm giá từ 10% đến 50% cho nhiều sản phẩm làm mát; Giảm nhiều nhất là mặt hàng tủ lạnh công suất lớn, điều máy hòa, ti vi…với mức khuyến mại lên tới 50%.

Ngoài các ưu đãi về giá, khách hàng còn được hưởng thêm nhiều ưu đãi như mua hàng trả góp, tặng thêm hàng, phiếu mua hàng trị giá cả triệu đồng…hay đổi sản phẩm cũ lấy sản phẩm mới, hoàn tiền lến tới cả triệu đồng.

Các mặt hàng quạt điện thông thường, giá bán dao động từ 300.000 đồng - 1 triệu đồng; Quạt hơi nước, quạt phun sương có giá dao động từ 800.000 - 4 triệu đồng/chiếc. Điều hòa nhiệt độ, tùy theo công suất, model, đang được niêm yết với mức giá từ 3 triệu - 15 triệu đồng/chiếc.

Trong khi đó, các cửa hàng nhỏ thu hút khách hàng bằng ưu đãi chi phí lắp đặt, vật tư, giảm giá tùy theo từng sản phẩm, tăng thời hạn bảo hành…Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các sản phẩm làm mát phục vụ hè 2020 đa dạng về mẫu mã, màu sắc, công năng sử dụng.

Anh Nguyễn Văn Thắng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội chia sẻ: “Tôi đang muốn thay tủ lạnh mới. Tiêu chí chọn của tôi là sản phẩm phải có tính năng tiết kiệm điện, giá cả hợp lý. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn bảo vệ môi trường nữa thì càng tốt”.

Cùng quan điểm, anh Đỗ Tấn Long, quận Cầu Giấy, Hà Nội cũng ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có tính năng tiết kiệm điện, giá cả hợp lý.

“Dịch bệnh khiến kinh tế mọi người cũng có chút eo hẹp hơn. Tuy nhiên, các sản phẩm thực sự đa dạng với nhiều mức giá khác nhau có thể đáp ứng được nhiều loại ngân sách của mỗi gia đình. Tôi thấy giá nhiều sản phẩm tốt hơn rất nhiều. Có lẽ do dịch bệnh nên các hệ thống điện máy cũng phải giảm mạnh để kích cầu”, anh Long nói.

Đẩy mạnh bán hàng online

Trong thời gian dịch bệnh Covid-19 chưa được dập tắt hoàn toàn, các cửa hàng, siêu thị điện máy cũng tiếp tục đẩy mạnh các kênh bán hàng online như website, bán hàng livestream trên fanpage…với các chương trình ưu đãi tương đương mua hàng trực tiếp để khuyến khích người tiêu dùng mua sắm.

Cùng với đó, triển khai dịch vụ giao hàng nhanh, lắp đặt siêu tốc, nhất là đối với sản phẩm điều hòa thực hiện “sáng mua, chiều lắp – mát ngay tức thì”…

Chị Lã Thúy Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết mình vừa đặt mua chiếc điều hòa gắn thêm cho phòng học của hai con.

“Tôi đặt hàng buổi sáng, đầu giờ chiều đã có nhân viên giao hàng tới và lắp đặt ngay. Nhanh không ngờ. Nhân viên lắp đặt cũng rất nhiệt tình và chu đáo, lắp xong lau sạch tinh bề mặt máy lạnh", chị nói.

Tháng 5 là thời điểm “vàng” của thị trường thiết bị làm mát, làm lạnh khi người dùng đổ xô đi mua để hạ nhiệt mùa nóng. Năm nay, các sản phẩm này được ước tính sẽ đắt hàng hơn khi mùa hè dự báo nắng nóng gay gắt hơn trung bình nhiều năm./.

Trần Anh

Tags: Điện Máy Giảm Giá Trợ Giá Hậu Covid-19 Thị Trường Điện Máy Chương Trình Ưu Đãi Giảm Giá Pico Media Mart Điện Máy Xanh Nguyễn Kim Điện Máy Hc Cửa Hàng Điện Máy Chương Trình Giảm Giá Covid-19 Siêu Sale Siêu Sale Giá Sốc Trợ Giá “Hậu Covid-19” Gảm Sốc Không Phanh Hàng Hè Giá Sốc Cơn Lốc Quà Tặng Hè Thả Ga – Giảm Tối Đa Hệ Thống Siêu Thị Cửa Hàng Điện Máy T