MobiFone tung gói roaming giá từ 50.000 đồng mỗi ngày

MobiFone tung gói roaming giá từ 50.000 đồng mỗi ngày
Lần đầu tiên nhà mạng tung gói cước roaming giá cố định có thể sử dụng tại 13 quốc gia, dung lượng 10GB trong 10 ngày.

Chuyên viên của MobiFone tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ.

Lần đầu tiên nhà mạng tung gói cước roaming giá cố định có thể sử dụng tại 13 quốc gia, dung lượng 10GB trong 10 ngày.

Mức giá dành cho gói cước nói trên ở mức cố định 500.000 đồng, áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước, trả sau của MobiFone đang hoạt động hai chiều trên mạng, trừ thuê bao Fast Connect.

Theo đại diện nhà mạng, gói cước này phù hợp với những người hay sử dụng dịch vụ roaming và muốn khống chế dung lượng sử dụng ở mức cố định, không lo vượt cước. "Ưu thế của gói Super Data Roam sẽ đưa tới cho khách hàng dung lượng data lớn, giá cước ưu đãi, không lo phát sinh chuyển vùng quốc tế ngoài ý muốn, luôn kiểm tra được dung lượng sử dụng của gói", đại diện MobiFone cho biết.

Làm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, anh Thanh Giang (Hà Nội) thường phải đi công tác nước ngoài. Khi sang nước khác, anh vẫn sử dụng dịch vụ quốc tế của MobiFone thay vì mua sim từ nhà mạng nước sở tại. "Tôi quen dùng dịch vụ của nhà mạng, yên tâm về chất lượng, tốc độ nhanh, ổn định ngay cả khi ra nước ngoài", anh Thanh Giang nói.

Gói cước mới này cũng giải quyết nỗi lo lắng của chị Hoàng Thu (TP HCM). Làm trong ngành du lịch, chị thường đi công tác nước ngoài vài lần mỗi tháng. Bên cạnh việc tìm hiểu về dịch vụ viễn thông quốc tế, chị thu còn nỗi lo khác là phải thanh toán hóa đơn sau khi về nước. "Trong khi công tác, tôi vẫn phải dùng data để gửi email, tải tài liệu, trao đổi công việc với đồng nghiệp... nên tốn dung lượng lớn. Nếu không có gói data hợp lý, sau khi về nước sẽ phải gánh khoản chi phí tới vài ba triệu đồng", Hoàng Thu nói.

Các chuyên gia viễn thông đánh giá, thị trường dịch vụ data ngày càng đa dạng. Bên cạnh các gói cước của nhà mạng, nhiều công ty, dịch vụ trong và ngoài nước cũng tung loại hình gói cước data roaming, cho thuê/mua cục phát wifi dành cho người có nhu cầu sử dụng data ở nước ngoài. Tuy vậy, với 500.000 đồng cho 10 ngày, gói cước của MobiFone được đánh giá có tính cạnh tranh về giá, đặc biệt sẽ phù hợp với các thuê bao của chính nhà mạng.

Tuấn Vũ

Tags: Mobifone Cước Roaming 13 Quốc Gia