Ông Nguyễn Bắc Son lại khai nhận 3 triệu USD nhưng không đưa con gái

Ông Nguyễn Bắc Son lại khai nhận 3 triệu USD nhưng không đưa con gái
Sáng nay, ông Nguyễn Bắc Son phủ nhận việc nhận hàng triệu USD, nhưng trong phiên xử chiều nay, bị cáo đã thay đổi lời khai và thừa nhận cầm tiền.

Ảnh: Internet

Xin phép được trình bày trong phiên xử chiều 17/12, bị cáo Nguyễn Bắc Son cho biết những ngày này tâm trạng rất căng thẳng, sức khoẻ yếu nên buổi sáng có nội dung khai chưa được đúng khi rút lại lời khai trước cơ quan điều tra.

“Nhưng giờ bị cáo xác nhận lời khai tại cơ quan điều tra, nhưng xin thay đổi một nội dung. Đó là số tiền nhận từ Phạm Nhật Vũ, bị cáo không đưa cho con gái mà dùng chi tiêu cá nhân và sẽ hoàn trả vào thời gian gần nhất”.

Ông Nguyễn Bắc Son cũng khai  đã nhận từ Lê Nam Trà 200.000 USD và 200 triệu từ Cao Duy Hải.

Bị cáo Nguyễn Bắc Son trước toà

"Tại sao bị cáo xin khai lại?” – trả lời HĐXX, bị cáo khẳng định, bây giờ tinh thần và sức khoẻ đã ổn định.

Trước đó, trong phiên xử sáng nay, ông Nguyễn Bắc Son bất ngờ thay đổi lời khai rằng, không nhận tiền từ Phạm Nhật Vũ, Lê Nam Trà và Cao Duy Hải.

Theo cáo trạng, sau khi Mobifone chuyển tiền cho AVG, ông Nguyễn Bắc Son đã nhận 3 triệu USD (tương đương gần 66,5 tỷ đồng). Dù nhiều lần viết đơn xin nộp lại, tuy nhiên bị can Nguyễn Bắc Son không nhận được sự phối hợp của gia đình trong việc khắc phục số tiền trên mà chỉ mới sử dụng gần 600 triệu trong tài khoản ngân hàng để trả lại một phần số tiền đã chiếm đoạt./.

Ngọc Thành-Trọng Phú

Tags: Bị Cáo Nguyễn Bắc Son Avg Xét Xử Vụ Avg Lê Nam Trà Cao Duy Hải Phạm Nhật Vũ