Tỷ phú Mark Zuckerberg mua đồ giảm giá

Tỷ phú Mark Zuckerberg mua đồ giảm giá
Vợ chồng Mark Zuckerberg, CEO Facebook, được phát hiện đang xem một số mẫu TV trong Cosco, chuỗi siêu thị Mỹ bán hàng với giá thấp hơn giá thị trường.

Vợ chồng Zuckerberg đi mua đồ ở Cosco ngày 13/12/2019 nhưng bức ảnh mới được TMZ chia sẻ đầu tháng 1/2020.

Dù có tổng tài sản trị giá 77,5 tỷ USD, Zuckerberg vẫn không chê các món đồ giá rẻ. Trang TMZ chia sẻ bức ảnh chụp ông chủ Facebook cùng vợ tại một gian hàng TV của Cosco ở Mountain View, California. Trang này cho biết sau đó cặp vợ chồng tỷ phú còn mua sắm ở Ross Dress for Less, cửa hàng chuyên bán đồ giảm giá.

Vợ chồng Zuckerberg đi mua đồ ở Cosco ngày 13/12/2019 nhưng bức ảnh mới được TMZ chia sẻ đầu tháng 1/2020.
Vợ chồng Zuckerberg đi mua đồ ở Cosco ngày 13/12/2019 nhưng bức ảnh mới được TMZ chia sẻ đầu tháng 1/2020

Zuckerberg nổi tiếng mặc giản dị. Từ những ngày đầu chập chững bước vào làng công nghệ tới khi trở thành người đứng đầu "đế chế 2,5 tỷ người" trên mạng, hình ảnh thường thấy ở Zuckerberg luôn là áo phông màu xám cộc tay, áo khoác có mũ và quần jean xanh. Ông tiết lộ ngăn tủ của ông đơn giản như mọi tủ đồ của bất cứ người đàn ông bình thường nào trên thế giới với khoảng vài chục chiếc áo phông xám giống hệt nhau để mặc mỗi ngày.

Khi được hỏi lý do chỉ mặc áo xám, Zuckerberg giải thích: "Tôi thực sự muốn mọi thứ trong cuộc đời trở nên đơn giản và rõ ràng, để trong bất cứ việc gì, tôi chỉ phải đưa ra ít quyết định nhất có thể, trừ việc làm thế nào để phục vụ tốt nhất cộng đồng này".

Ông không muốn bận tâm vào những thứ "phù phiếm và không quá quan trọng" như lựa chọn hôm nay mặc gì, ăn sáng thế nào bởi những việc nhỏ nhặt đó cũng tiêu tốn năng lượng và mất thời gian.

Châu An

 

Tags: Zuckerberg Ceo Facebook