CEO Samsung tiết lộ tên gọi của thiết bị màn hình gập tiếp theo trong cuộc họp bí mật

CEO Samsung tiết lộ tên gọi của thiết bị màn hình gập tiếp theo trong cuộc họp bí mật
Samsung đã tổ chức các cuộc họp bí mật tại Triển lãm hàng tiêu dùng CES với các đối tác và khách hàng. Đây là sự kiện dành để trưng bày các sản phẩm trước thềm công bố.

Tuy nhiên, điều đặc biệt là trong các cuộc họp trong tuần này, đại diện phía công ty đã tiết lộ tên chính thức của điện thoại mà tất cả chúng ta hay gọi là Galaxy Fold 2. Theo đó, sản phẩm kế nhiệm của Galaxy Fold sẽ có tên gọi là Galaxy Bloom.

Samsung rõ ràng đang ấp ủ kế hoạch tiếp thị sản phẩm này cho phụ nữ ở độ tuổi 20. Thiết kế của chiếc điện thoại được lấy cảm hứng từ máy compact của Lancome.

Thiết bị sẽ không sử dụng màng nhựa trên màn hình như thiết kế ban đầu của Galaxy Fold, thay vào đó là kính siêu mỏng. Galaxy Bloom sẽ có khả năng quay video 8K và sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên hỗ trợ chức năng này. Điện thoại sẽ hỗ trợ kết nối cả 4G và 5G.

Ngoài ra, Samsung cũng đã xác nhận chiến lược đặt tên mới được đồn đại cho dòng Galaxy S hàng đầu. Ba mô hình ra mắt tại sự kiện ngày 11 tháng 2 sẽ có tên gọi lần lượt là S20, S20 + và S20 Ultra để đánh dấu sự khởi đầu của một thập kỷ mới.

Galaxy S20 Ultra được đồn đoán là sẽ sỡ hữu camera chính 108 MP , cũng như hỗ trợ zoom 100x. Cả ba cũng sẽ có khả năng ghi hình 8K.

Anh Trần (Theo GSmarena)

Tags: Samsung Màn Hình Gập Galaxy Fold Galaxy Bloom Lancome Galaxy S20 Ultra Điện Thoại