Jeff Bezos có thể trở thành người có 1.000 tỉ USD đầu tiên trong lịch sử

Jeff Bezos có thể trở thành người có 1.000 tỉ USD đầu tiên trong lịch sử
Tỉ phú Jeff Bezos có thể đã sẵn sàng để trở thành trillionaire - tỉ phú có 1.000 tỉ USD đầu tiên trong lịch sử thế giới, theo Sputnik.

Theo đó, trong bối cảnh kinh tế toàn cầu không thực sự ở trạng thái tốt nhất do khủng hoảng COVID-19, nhưng một số doanh nhân vẫn đưa tài sản của mình lên một mốc mới chưa từng thấy trước đó, các báo cáo của LADbible dẫn nghiên cứu do Comparisun - một trang so sánh phần mềm kinh doanh - thực hiện. 

Trong nghiên cứu, Comparisun tính toán tốc độ tăng tài sản hàng năm của một số người giàu nhất thế giới bằng cách sử dụng dữ liệu từ danh sách những người giàu có của Forbes. Kết quả cho thấy, CEO Amazon Jeff Bezos có thể trở thành tỉ phú đầu tiên trên thế giới có 1.000 tỉ USD vào năm 2026, ở tuổi 62.

Sputnik nhận định, như truyền thông đã chỉ ra, dự doán này không mấy bất ngờ bởi "nhu cầu mua sắm trực tuyến đang ở mức cao nhất mọi thời đại do thực tế là mua sắm vật lý không thực sự được chú ý tại thời điểm này", dẫn đến giá cổ phiếu  của Amazon ngày càng tăng.

Trong số những tỉ phú có thể  trở thành tỉ phú nghìn tỉ USD trong suốt cuộc đời của họ bao gồm nhà sáng lập Facebook Mark Zuckerberg, người đồng sáng lập Tập đoàn Alibaba Jack Ma và nhà đồng sáng lập Google Serge Brin, hãng tin của Nga cho biết. 

HẢI ANH

Tags: Jeff Bezos Trillionaire 1.000 Tỉ Usd Kinh Tế Toàn Cầu Covid-19 Ceo Amazon Tỉ Phú Jack Ma Mark Zuckerberg Mua Sắm Trực Tuyến