Nguyễn Ngà và Bí mật thị trường ngàn tỷ

Nguyễn Ngà và Bí mật thị trường ngàn tỷ
Được nói chuyện với Chủ tịch SAREPI Nguyễn Thị Thu Ngà ngay sau sự kiện nổi bật của mình, tôi rất ấn tượng với nguồn năng lượng dồi dào của cô gái này dù đã trải qua hơn mười tiếng thuyết trình liên tục.

 Với cách nói chuyện vô cùng nội lực của một thủ lĩnh bẩm sinh, cô gái mang bộ vest đỏ như ngọn đuốc rực cháy suốt sự kiện, thắp lên trong mỗi người tham dự Bí Mật Thị Trường Ngàn Tỷ ngọn lửa của tri thức và sự quyết tâm khi tham gia vào lĩnh vực Bất động sản thuê và cho thuê.

Doanh nhân, diễn giả Nguyễn Ngà - Chủ tịch HĐQT Hanasa Group
Doanh nhân, diễn giả Nguyễn Ngà - Chủ tịch HĐQT Hanasa Group

Bí Mật Thị Trường Ngàn Tỷ là chương trình do Công ty CP Bất động sản Sarepi phối hợp với Hanasa Group và Hanasa Academy tổ chức, dành cho mọi người quan tâm đến thị trường Bất động sản thuê và cho thuê. Chương trình giúp những người tham gia có thêm giá trị và hệ thống kiến thức khi bước chân vào “thị trường ngách” đang rất màu mỡ này.

Những chia sẻ chân thật
“Bất ngờ”, “Sao nhiều kiến thức thế?”, “Buổi học chạm đến cảm xúc”,… là vài điều trong số những lời nhận xét dành cho Nguyễn Ngà và Bí Mật Thị Trường Ngàn Tỷ ngay sau sự kiện.
“Tôi đã từng đi học vô số khoá học, và tôi cũng đã từng đi học những khoá học về BĐS cho thuê khác. Nhưng chưa bao giờ tôi lại có ấn tượng sâu sắc như khi đến với khoá học của chị. Thay vì bỏ ra 2-3h như các diễn giả thông thường thì chị dành nguyên cả một ngày để nhiệt huyết, để tận tình truyền đạt kiến thức cho tất cả học viên. Tôi vô cùng bất ngờ vì lượng kiến thức mà chị mang lại nhiều đến thế, đúng là một con người luôn sẵn sàng cho đi, sẵn sàng trao giá trị cho cộng đồng.”

Diễn giả Nguyễn Ngà trong một buổi đào tạo cho học viên về Thuê và cho thuê BĐS
Diễn giả Nguyễn Ngà trong một buổi đào tạo cho học viên về Thuê và cho thuê BĐS

Chị Hoàng Hiền ngồi ngay cạnh tôi đã chia sẻ điều ấy với chúng tôi một cách rất hồ hởi ngay sau buổi học. Có lẽ chị đang hạnh phúc, khi lặn lội từ Bắc Kạn xa xôi tới Thủ đô để tham gia buổi học và nhận về những thành quả xứng đáng.
Trong suốt sự kiện, tôi còn chú ý đến Thanh Thảo – chủ Nhà hàng Phượng Hoàng Cổ Trấn Hóa ra chị chính là Thanh Thảo – chủ Nhà hàng Phượng Hoàng Cổ Trấn nổi tiếng mà tôi hay mời đối tác đi ăn ở đây

"Đã từ rất lâu rồi, cảm xúc về ý thức phát triển bản thân, về giá trị về tiền bạc mới lại ùa về mãnh liệt như vậy. Cũng là một đứa trải qua khá nhiều các khoá học của các diễn giả trong và ngoài nước. Mặc dù mỗi lớp học, khoá học đều đúc kết hay rút ra được một điều gì đó cho bản thân nhưng ko phải lớp học nào cũng chạm đến cảm xúc như thế này. Bí Mật Thị Trường Ngàn Tỷ đã giúp mình có thêm những kiến thức cực kỳ tuyệt vời về bất động sản, một lĩnh vực mà mình đã đặt mục tiêu từ năm 22 tuổi là đến năm 29t nhất định sẽ lao vào. Ấy thế nào mà cơ duyên gặp Nguyễn Ngà lại đến đúng thời điểm...”. Chị Thảo cùng tôi chia sẻ sau khóa học.
Rất nhiều lời cảm ơn đã được gửi đến Nguyễn Ngà và Bí Mật Thị Trường Ngàn Tỷ, nhưng cô gái cá tính này chỉ trả lời ngắn gọn: “Đừng chỉ nói cảm ơn, Ngà cần các bạn phải hành động!”.
“Chỉ hành động mới tạo ra kết quả” là câu nói mà Ngà hay nhắc nhở những học viên, nhân viên của SAREPI. Khi cơ hội đến, không quan trọng là nó khác biệt đến đâu, quan trọng là bạn có chịu nắm bắt nó để hành động hay không.

Khác biệt tạo nên thành công

“Nếu tôi không dám khác biệt, thì bây giờ đã không có Nguyễn Ngà – Chủ tịch SAREPI, mà có lẽ là một Ngà văn thư hay Ngà giúp việc nào đó.” Ngà cười.

Người ra thường hay có sự nghi ngờ không mang ý tích cực lắm với một “người đẹp kinh doanh”, huống chi Nguyễn Ngà còn là một diễn giả, một nhà đào tạo chuyên sâu về Bất động sản thuê và cho thuê. Với những thành công rõ ràng của bản thân và con thuyền SAREPI cô đang chèo lái: Hàng trăm bất động sản cho thuê ở Hà Nội, Nha Trang, Hồ Chí Minh, Singapore,… thì Bí Mật Thị Trường Ngàn Tỷ như một cú nổ lớn, ấn định tiếng vang của Nguyễn Ngà nói riêng và SAREPI nói chung, xóa tan mọi định kiến xã hội về cô gái này.

Hồng Vân

Tags: Nguyễn Ngà Sarepi Hanasa Group Thuê Và Cho Thuê Bất Động Sản Bí Mật Thị Trường Ngàn Tỷ Nguyễn Thị Thu Ngà