Vé máy bay Tết 2020 từ TP.HCM đã hết 80%

Vé máy bay Tết 2020 từ TP.HCM đã hết 80%
Theo chia sẻ của các hãng bay, vé máy bay trong giai đoạn cao điểm Tết 2020 xuất phát từ TP.HCM đi các tỉnh thành miền Bắc và miền Trung đã gần như bán hết.

Vietnam Airlines cho hay nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 đang ngày càng tăng cao. Tính đến 9/1, tỷ lệ lấp đầy ghế trên các đường bay “nóng” từ TP.HCM đi các tỉnh/thành phố miền Bắc và miền Trung giai đoạn từ ngày 9/1 đến 8/2 (tức từ 15 tháng Chạp đến 15 tháng Giêng) đã đạt từ 80-90%.

Bamboo Airways cũng ghi nhận vé Tết hết nhanh trên chặng bay tương tự. Chia sẻ với Zing.vn, đại diện hãng cho hay 80% số ghế trên chặng bay TP.HCM đi các địa phương miền Bắc và miền Trung đã được lấp đầy.

Hãng cũng khuyến nghị hành khách sớm thực hiện đặt chỗ trong cao điểm Tết trước khi hết vé.

Theo chia sẻ của các hãng bay, vé máy bay trong giai đoạn cao điểm Tết 2020 xuất phát từ TP.HCM đi các tỉnh thành miền Bắc và miền Trung đã gần như bán hết. Ảnh: Quỳnh Danh.

Theo khảo sát, giá vé khứ hồi cho đường bay đông đúc nhất là TP.HCM - Hà Nội trong dịp Tết từ 6 triệu đồng/người. Tuy nhiên, hành khách phải chấp nhận bay vào các khung giờ sáng sớm hoặc tối khuya. Nếu bay vào các khung giờ đẹp trong ngày, giá vé khứ hồi dao động trên dưới 7 triệu đồng/người. Mức giá này cũng áp dụng cho đường bay từ TP.HCM đi Hải Phòng hay Vinh.

Với các đường bay ngắn hơn từ TP.HCM đi Đà Nẵng hoặc Huế, giá vé khứ hồi phổ biến ở mức 5 triệu đồng/người trong dịp Tết. Nếu đặt chuyến bay khởi hành vào sáng sớm hoặc tối khuya, giá vé sẽ rẻ hơn đôi chút.

Trước đó ban quản lý sân bay Tân Sơn Nhất cho biết sẽ tăng thêm 14 slot mỗi ngày dịp cao điểm Tết 2020. Tần suất cất/hạ cánh của sân bay này sẽ được tăng lên 46 chuyến mỗi giờ để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. Các hãng bay đã chuẩn bị khoảng 255.769 ghế trước Tết và 229.519 ghế sau Tết cho chặng TP.HCM - Hà Nội.

Ngô Minh

Tags: Giá Vé Máy Bay Tết 2020 Bamboo Airways Vietnamairlines Vé Giá Rẻ Hàng Không Giá Rẻ Vé Máy Bay