Startup nhân sự BravoHR gọi vốn thành công

Startup nhân sự BravoHR gọi vốn thành công
BravoHR công bố hoàn tất việc gọi vốn từ 2 quỹ đầu tư Zone Startups Vietnam và 1005 Ventures, nhưng giá trị thương vụ không được tiết lộ.

BravoHR là startup công nghệ chuyên cung cấp giải pháp gắn kết nhân sự và quản lý phúc lợi do Công ty tài chính O2 Financial phát triển, ra mắt thị trường tháng 8/2018. Tháng 10/2019, BravoHR tách ra khỏi công ty mẹ và hoạt động độc lập. Giải pháp chính của startup này là giúp doanh nghiệp có thể tạo ra ứng dụng riêng của mình trên di động để toàn bộ nhân sự có thể tham gia.

Ứng dụng có các tính năng như cập nhật thông tin công ty, tiến hành các hoạt động truyền thông, khảo sát nội bộ và đặc biệt là các chương trình phúc lợi thông qua hình thức e-voucher sử dụng sản phẩm và dịch vụ từ các đối tác của BravoHR. 

Startup này công bố hiện có hơn 2.000 người sử dụng và hơn 250 nhà cung cấp các chương trình phúc lợi ở các lĩnh vực ẩm thực, mua sắm, làm đẹp, thời trang, giải trí, giáo dục, tài chính...Các khách hàng của BravoHR chủ yếu ở Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng.

Zone Startups Vietnam là nhà đầu tư sớm nhất, khi BravoHR tham gia chương trình tăng tốc khởi nghiệp của Zone. Trong khi đó, 1005 Ventures - quỹ đầu tư mạo hiểm được thành lập bởi các cựu chuyên gia từ Google, BCG và Alibaba nhằm hỗ trợ các công ty khởi nghiệp trong ngành vận tải, y khoa và quản lý nhân sự, tập trung tại thị trường Mỹ, châu Âu và châu Á - Thái Bình Dương.

Bà Tiêu Yến Trinh, CEO Talentnet và là chuyên gia cố vấn của dự án cho biết, việc một startup công nghệ tham gia vào lĩnh vực quản trị nhân sự là một bước tiến dài trong quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp Việt Nam.

"Tôi rất kỳ vọng vào tiềm năng của đội ngũ sáng lập, độ lớn của thị trường cũng như tác động xã hội mà doanh nghiệp khởi nghiệp này có thể tạo ra", bà Trinh nói.

Viễn Thông

Tags: Bravohr Startup Startup Nhân Sự Gọi Vốn Quỹ Đầu Tư Nhân Sự Quản Lý Nhân Sự Nhà Đầu Tư Quản Trị Nhân Sự