Thấy gì từ khóa học “Bí Mật Thị Trường Ngàn Tỷ”

Thấy gì từ  khóa học “Bí Mật Thị Trường Ngàn Tỷ”
Hiện nay, mô hình kinh doanh bất động sản thuê rồi cho thuê ngày càng có những bước tiến mạnh mẽ. Xu hướng này sẽ mở ra cơ hội cho nhiều nhà đầu tư kinh doanh tạo lợi nhuận từ số vốn thấp cũng như khai thác triệt để quỹ bất động sản của mình.

Trong một báo cáo gần đây của Savills khi so sánh tỷ suất lợi nhuận từ việc cho thuê căn hộ ở Việt Nam so với các thị trường lân cận đã thu về một kết quả vô cùng ngạc nhiên: Việt Nam là nước đứng đầu khu vực Đông Nam Á về lợi suất cho thuê căn hộ. Con số này gấp 2 lần Singapore và 1.7 lần Bangkok, Manila. Điều này cho thấy lượng bất động sản cho thuê đang là xu hướng phát triển mạnh mẽ.
Theo thống kê, hiện nay có tới 80% người đang có nhu cầu về chỗ ở không đủ điều kiện để mua nhà. Hàng năm, lượng người đổ xô về các thành phố lớn có chiều hướng gia tăng. Cùng với đó, sự mở rộng và phát triển của các doanh nghiệp nước ngoài khiến cho phân khúc khách “ngoại” đang là nguồn cung lớn cho thị trường bất động sản cho thuê.

Bà Nguyễn Thị Thu Ngà – Chủ tịch Công ty CP bất động sản SAREPI
Bà Nguyễn Thị Thu Ngà – Chủ tịch Công ty CP bất động sản SAREPI

Đó là chưa kể đến mỗi năm, lượng khách du lịch tăng mạnh gồm cả khách nội địa và nước ngoài. Nhu cầu lưu trú vào mùa cao điểm ở các khu du lịch đều trong tình trạng quá tải. Đơn cử như ở Hà Nội, mỗi năm nơi đây đón khoảng 21 triệu lượt khách du lịch, 4,7 triệu lượt trong số đó là khách quốc tế. Thế nhưng hiện nay nguồn cung khách sạn mới khoảng 9800 quỹ phòng, căn hộ dịch vụ khoảng 4333 quỹ phòng (theo đánh giá của Savills), vậy điều gì đang xảy ra? Đó là nguồn cung nhỏ hơn rất nhiều so với nhu cầu.
Nắm bắt được thực tế ấy, SAREPI đã ra đời. Công ty chọn cho mình định hướng kinh doanh về lĩnh vực “Bất động sản thuê và cho thuê” và đã có những thành công nhất định; với hàng ngàn bất động sản cho thuê ở Hà Nội, Nha Trang, Hồ Chí Minh và Singapore.
Không dừng lại ở đó, Chủ tịch SAREPI – Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Ngà còn muốn lan tỏa những giá trị này tới cộng đồng thông qua các sự kiện, khóa học mang thương hiệu “Bí Mật Thị Trường Ngàn Tỷ”.
Bất động sản có dành cho mọi người?

Nguyễn Ngà cũng như SAREPI muốn xóa tan định kiến “Bất động sản không dành cho mọi người”, đưa kinh doanh bất động sản đến gần hơn với những người có lượng vốn mỏng, sinh viên mới ra trường mong muốn được kinh doanh BĐS, hay những người có vốn nhàn rỗi muốn có nguồn thu nhập thụ động hàng tháng,… Nhưng các đối tượng này lại thường chưa có nhiều kiến thức về bất động sản, dòng tiền hay cách thức kinh doanh,…Và Bí Mật Thị Trường Ngàn Tỷ ra đời trên cơ sở đó, chương trình đã thu hút hơn 500 người tới tham dự tại khách sạn LakeSide, Ba Đình, Hà Nội.
Thông qua chương trình, các bước cụ thể để xây dựng mô hình BĐS thuê và cho thuê, cách tư duy chiến lược, phương thức tìm ra FFN (chỉ số tự do tài chính) cho mỗi cá nhân,…để kinh doanh trong thị trường này đã được trao đổi khá toàn diện và cởi mở. Đa số người đến tham dự đều có những đánh giá tích cực về phía chương trình.

Theo đánh giá của các học viên, các kiến thức chuyên biệt về BĐS thuê và cho thuê được đưa tới đều mang tính sát thực cao và có thể áp dụng được luôn.
Riêng đối với các đối tượng có mong muốn được đào tạo chuyên sâu hơn về lĩnh vực này, Công ty SAREPI đưa ra 04 sản phẩm đào tạo, trong đó có những sản phẩm đào tạo căn bản dành cho các bạn trẻ khởi nghiệp, những công nhân viên chức muốn thay đổi môi trường làm việc. Bên cạnh đó, Công ty cũng đưa ra những sản phẩm đào tạo cao cấp dành cho những nhà khởi nghiệp, nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp, chủ môi giới bất động sản với mục tiêu đưa những nhà khởi nghiệp, nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp, môi giới bất động sản trở thành những triệu phú đô la trong tương lai.
Khác biệt tạo nên thành công
SAREPI của doanh nhân Nguyễn Ngà không phải là doanh nghiệp đầu tiên kinh doanh loại hình dịch vụ Bất động sản thuê và cho thuê. Nhưng với định hướng kinh doanh riêng biệt, có trọng tâm, Công ty đang ngày càng phát triển và là một địa chỉ tin cậy của hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước khi có nhu cầu thuê BĐS (bao gồm các sản phẩm dịch vụ mũi nhọn như căn hộ dịch vụ cao cấp, văn phòng, mặt bằng kinh doanh) tại Việt Nam.
Đáng chú ý, SAREPI còn là đơn vị tiên phong trong công cuộc đưa loại hình căn hộ dịch vụ (là mô hình khách sạn thu nhỏ được trang bị đầy đủ tiện nghi, đồng thời cung cấp dịch vụ ăn uống, dọn dẹp nhà ở, giặt là..) về Việt Nam với mục đích đáp ứng nhu cầu sống trọn vẹn cho mỗi cư dân trong thành phố.

Hệ thống dịch vụ cho thuê BĐS của Sarepi
Hệ thống dịch vụ cho thuê BĐS của Sarepi có mặt khắp cả nước

Không chỉ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê bất động sản, Nguyễn Ngà còn đặt ra mục tiêu cho SAREPI trở thành doanh nghiệp đào tạo bất động sản hàng đầu Việt Nam.
Cô mong muốn chia sẻ những kiến thức, tư duy, công cụ để kinh doanh và đầu tư bất động sản đến với những nhà khởi nghiệp, nhà đầu tư; đồng thời giúp xây dựng doanh nghiệp kinh doanh bất động sản có cơ hội để đầu tư những dự án bất động sản hấp dẫn. Những điều ấy đã được Nguyễn Ngà hiện thực hóa thông qua Bí Mật Thị Trường Ngàn Tỷ.
Chủ tịch SAREPI kỳ vọng sẽ tiếp thêm động lực, thắp lên ngọn lửa khởi nghiệp cho những người đam mê, đặc biệt tạo nền tảng cho kinh doanh bất động sản và môi giới bất động sản của Việt Nam ở mọi lứa tuổi.

Một số chia sẻ của học viên sau chương trình:
Chị Hoàng Hiền (Thái Nguyên) : “Tôi đã từng tham gia nhiều khoá học, và cũng đã từng đi học những khoá học về BĐS cho thuê khác. Nhưng ở Bí mật thị trường ngàn tỷ tôi khá bất ngờ vì lượng kiến thức mà diễn giả Nguyễn Ngà mang lại tương đối đầy đủ và chi tiết.”

Anh Đức Thành (kinh doanh BĐS, Hà Nội):
“Những thông tin mà Nguyễn Ngà đưa ra tôi thấy hài lòng ở hai điểm - thứ nhất là thông tin mang tính sát thực với thị trường, có thể giúp các khách hàng, đối tác áp dụng ngay lập tức cho mảng BĐS cho thuê. Thứ hai là triết lý, tôn chỉ trong kinh doanh của Nguyễn Ngà cũng như Công ty Sarepi; đó là lấy pháp luật, đạo đức làm kim chỉ nam cho sự phát triển.”

Chị Thanh Thảo (kinh doanh nhà hàng): "Bí Mật Thị Trường Ngàn Tỷ đã giúp mình có thêm những kiến thức tuyệt vời về bất động sản, một lĩnh vực mà mình đã đặt mục tiêu từ năm 22 tuổi là đến năm 29t nhất định sẽ lao vào.”

Anh Hoài Phương (phong thủy): “Với chia sẻ hôm nay của Nguyễn Ngà, tôi thực sự tâm đắc. BĐS cho thuê để làm giàu thì không hề dễ, nhưng khi tìm ra được cửa ngách và làm nó một cách chuyên nghiệp, bài bản như Sarepi thì khả năng thành công sẽ rất cao.”

Anh Quốc Long (đào tạo NLP): “Với những gì mà tôi chứng kiến và cảm nhận trong suốt thời gian qua, uy tín của Nguyễn Ngà và Sarepi là khá lớn. Những thành quả mà Ngà đạt được là đảm bảo cho uy tín đó. Tôi sẽ dành một khoản đầu tư của mình cho thị trường ngàn tỷ này.”

Hồng Vân 

Tags: Nguyễn Ngà Sarepi Bí Mật Thị Trường Ngàn Tỷ Hanasa Group